Aptomat là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong đời sống hiện nay. Aptomat đảm nhiệm chức năng chính là bảo vệ quá tải và ngắn mạch trong hệ thống điện nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống và người sử dụng. 

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Aptomat đến từ các thương hiệu khác nhau để cho người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, Elecom xin đưa ra các loại Aptomat tốt nhất thị trường hiện nay để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc Aptomat phù hợp với nhu cầu sử của bản thân. 

 

 

1. Aptomat của thương hiệu ABB 

 

 

Aptomat là một trong những thiết bị đóng cắt vượt trội của ABB. Những sản phẩm cầu dao tự động ABB được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN ISO 9001.

 

Được tích hợp, cải tiến các sản phẩm Aptomat ABB với nhiều ưu điểm vượt trội cùng khả năng như: độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt trong môi trường đa dạng, thân thiện với môi trường...Chính vì những điều này mà sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống điện công nghiệp và điện dân dụng. Những sản phẩm cầu dao tự động đã nhận được đánh giá rất cao từ người sử dụng và các chuyên gia về hiệu quả sử dụng mà thiết bị này mang lại. 

 

Nếu bạn đọc có nhu cầu mua và sử dụng Aptomat của ABB chính hãng tại Hà Nội vui lòng đặt mua trực tiếp tại Thiết bị điện hạ thế hoặc liên hệ 0969607489 để nhận báo giá tốt nhất, ưu đãi lớn!

 

 

aptomat-abb

Aptomat ABB 

 

 

 

 



2. Aptomat của thương hiệu Panasonic

 

 

Aptomat-Panasonic

Aptomat Panasonic

 

 

 

Aptomat Panasonic là thương hiệu quen thuộc chuyên cung cấp thiết bị điện dân dụng cho hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới đặc biệt là vùng châu Á. Các loại Aptomat của Panasonic được sử dụng cho các công trình khác nhau nên được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn.

 

Aptomat Panasonic sở hữu những ưu điểm về độ chính xác cao, độ nhạy cao, có khả năng ngắt được dòng điện tức thì khi có các sự cố về dòng điện hay các thiết bị điện xảy ra. 

 

 

 

3. Aptomat của thương hiệu LS

 

 

 

 

Aptomat-LS

Aptomat LS

 

 

 

Aptomat LS là sản phẩm đóng cắt nổi tiếng của Hàn Quốc. Những sản phẩm Aptomat LS luôn đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật khắt khe, độ bền cao, chi phí thấp nên phù hợp với nhiều công trình lớn nhỏ như:  nhà máy, xưởng sản xuất, các khu chung cư,...

 

Aptomat LS cũng rất đa dạng như: MCB, MCCB, PLC, ACB…

 

 

 

4. Aptomat của thương hiệu Schneider

 

 

 

aptomat-Schneider

Aptomat Schneider

 

 

 

Aptomat Schneider được sản xuất theo công nghệ của Pháp. Sản phẩm có độ bền cao, có thể lắp đặt trong các môi trường khác nhau, dễ sử dụng và an toàn đối với người dùng.

 

Các sản phẩm Aptomat của Schneider cũng rất đa dạng như: MCB, MCCB, RCBO…

 

 

 

5. Aptomat của thương hiệu Sino 

 

 

 

Aptomat-Sino 

Aptomat Sino 

 

 

 

Aptomat Sino là thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ theo các tiêu chuẩn Châu Âu. Các dòng Aptomat Sino khá đa dạng với các thiết bị như: MCB, MCCB,RCCB...Aptomat Sino độ bền cao, khả năng làm việc ổn định nhất và bền bỉ nhất trong các điều kiện môi trường khác nhau. Tuy nhiên, chúng lại không được sử dụng nhiều trong các công trình công nghiệp. 

 

 

Trên đây là một số những thương hiệu tốt nhất được đánh giá trên thị trường Việt Nam. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm cho mình được các sản phẩm Aptomat phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình. 

 

 

Công ty TNHH Elecom 

 

----------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Địa chỉ nhà máy: KCN Tân Quang - Kiêu Kỵ - Gia Lâm - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/