Sáng ngày 28/01/2019, Nhà Máy Tủ điện Elecom tổ chức Lễ Tổng kết cuối năm trong không khí hân hoan và ấm cúng.


Đến tham dự buổi lễ có Ông Trần Vũ  – Giám đốc công ty, đại diện các phòng ban và hơn 60 cán bộ công nhân viên nhà máy. Buổi lễ  là sự kiện thường niên của công ty, đây là dịp để mọi người cùng nhau sum họp nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.


Tại buổi lễ, các anh chị em CBNV đã được lắng nghe “Những câu chuyện kinh doanh của năm 2018 và năm 2019” do Ông Trần Vũ (Giám Đốc Công ty Elecom) chia sẻ. Câu chuyện đã khái quát được công việc cũng như sự phát triển chung của công ty trong năm vừa qua và mở ra những định hướng mới trong năm tiếp theo. Thông qua đó còn là những lời chúc, lời động viên khích lệ cổ vũ anh chị em cán bộ công nhân viên chung sức đồng lòng xây dựng Elecom ngày càng phát triển.


Lãnh đạo của Công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân, tập thể  có những thành tích xuất sắc trong năm 2018. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần  xây dựng con thuyền Elecom vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.


Đặc biệt chương trình bốc thăm may mắn đã mang đến niềm vui, sự háo hức và khích lệ tinh thần toàn thể các cán bộ công nhân viên nhà máy với những phần quà hấp dẫn và giá trị.


Kết thúc chương trình, toàn thể CBNV chung vui trong bữa tiệc thân mật và ấm cúng. Buổi lễ là cơ hội đoàn tụ đáng quý của những người đồng nghiệp trong đại gia đình Elecom trước thềm năm mới.