Nhận thức tầm quan trọng của Tiếng Anh, chiều ngày 26/6/2018, Elecom khai giảng thành công tốt đẹp khóa đào tạo tiếng Anh dành cho cán bộ nhân viên.


Trong thời kỳ nền kinh tế hội nhập, tiếng Anh là điều không thể thiếu trong công việc cũng như cuộc sống. Ông Trần Vũ – Giám đốc công ty chia sẻ: “Hiện tại, Elecom không chỉ làm việc với các khách hàng và đối tác Việt Nam mà đã và đang mở rộng mối quan hệ hợp tác với rất nhiều khách hàng, đối tác nước ngoài. Vì thế, việc trau dồi, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh rất quan trọng đối với tất cả CBNV công ty”. Nhận thấy tầm quan trọng của tiếng Anh trong công việc, Phòng Nhân sự công ty Elecom đã tổ chức khóa đào tạo tiếng Anh dành cho CBNV.


Đồng hành cùng các CBNV trong quá trình học có sự hỗ trợ của Trung tâm Anh ngữ Apollo, mang đến phương pháp học tiếng Anh tương đối khác so với cách giảng dạy tiếng Anh truyền thống. Chương trình dựa trên sự tương tác và thúc đẩy mọi người cùng nhau hoàn thiện chứ không đơn thuần là việc dạy và học, giúp mọi người có thể tự tin đứng trước đối tác và giao tiếp lưu loát.


Với phương pháp học thực tiễn và lôi cuốn, lớp học đã thúc đẩy tinh thần mạnh dạn thực hành của anh chị em Elecom. Hòa trong không khí hứng khởi và phấn khích là những hoạt động nhóm, giúp mọi người có nền tảng giao tiếp tiếng anh tự tin hơn.


“Tự tin, cười nhiều, nói mạnh dạn” là những bí quyết khiến việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn. Buổi học kết thúc với những tiếng cười sảng khoái và niềm vui ngập tràn. Chắc chắn sau khóa học, CBNV Elecom sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp và có động lực để chủ động trau dồi kỹ năng tiếng Anh về sau.