Công ty TNHH Elecomđại lý cấp 1 phân phối các thiết bị điện, tủ điện ABB chính hãng với giá thành ưu đãi nhất trên thị trường. Tự hào là nhà phân phối của ABB tại Việt Nam, Elecom chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chính hãng , chất lượng cao cho các công trình công nghiệp và dân dụng.

 

 

nha-may-elecom

Nhà máy Elecom 

 

 

  1. Các sản phẩm của ABB được phân phối bởi ABB

 

ABB là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp, tự động hoá và hệ thống các kỹ thuật điện. Bởi vì tính phổ biến của thiết bị điện, tủ điện ABB nên xuất hiện tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. 

 

Để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm mua sản phẩm: tủ trung thế ABB, máy cắt không khí ABB, Aptomat ABB, Rơ le ABB,...tại các đại lý phân phối chính thức uy tín như Elecom…

 

Hiện tại, Elecom đang phân phối các sản phẩm: tủ trung thế ABB, thiết bị đóng cắt, thiết bị đo lường, bộ khởi động motor, bộ chuyển đổi nguồn ATS, cầu dao điện MCB/MCCB, cầu chì, biến tần,công tắc tơ, máy cắt không khí...Tất cả các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy tờ. 

 

 

 

thiet-bi-dien-ha-the-abb

Thiết bị điện hạ thế ABB

 

tu-trung-the-abb

Tủ trung thế ABB 

 

thiet-bi-dien-trung-the-abb

Thiết bị điện trung thế ABB

 

 

 

  1. Elecom - đại lý cấp 1 phân phối thiết bị điện, tủ điện trung thế ABB 

 

Elecom là công ty chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp thông minh đối với vấn đề sử dụng điện hiệu quả và tăng năng suất công nghiệp bền vững bằng các thiết bị điện ABB được tích hợp những tính năng vượt trội, tối ưu nhất. Đến với Elecom, quý khách hoàn  toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang đến. 

 

nha-vien-ky-thuat-elecom

Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

 

 

Những lợi ích của khách hàng khi đặt mua sản phẩm của ABB tại công ty TNHH Elecom: 

 

  • Sản phẩm chính hãng: Các sản phẩm do Elecom phân phối đều là những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng 100%, bao bì và tem mác đầy đủ. Hàng nhập về tất cả là hàng mới chưa qua sử dụng.

 

  • Chế độ bảo hành sản phẩm: Với mỗi sản phẩm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau theo đề xuất của ABB. Khi mua hàng, nhân viên kinh doanh của Elecom sẽ nói rõ hơn về thời gian bảo hành đối với từng sản phẩm cho quý khách. 

 

  • Tư vấn mua hàng: Elecom sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn cao cấp, được đào tạo bài bản, nhiệt tình đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với phong thái làm việc của chúng tôi. 

 

  • Chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn: Khi mua hàng tại ABB, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức chiết khấu cao.

 

  • Hỗ trợ vận chuyển: Quý khách sẽ được hỗ trợ vận chuyển tận nơi theo địa điểm yêu cầu.

 

  • Đúng thời gian: Những đơn hàng của quý khách sẽ được giao đúng hẹn như trong hợp đồng và thoả thuận đã ghi. 

 

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua các thiết bị điện ABB hãy đến với Elecom, quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho từng công trình. 

 

ELECOM CAM KẾT:

 

✔️ Bảo hành chính hãng

✔️ Vận chuyển nhanh, giao hàng an toàn

✔️ Đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ (CO, CQ)

✔️ Sản phẩm có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

 

 

cong-ty-tnhh-elecom-i

Công ty TNHH Elecom 

 

 

-----------------------------------------------------------------

 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH ELECOM

 Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/