Thiết bị điện ABB được sản xuất tại Thuỵ Điển, Italia, ...đều mà những dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp. Các dòng thiết bị điện ABB phổ biến hiện đang được công ty TNHH Elecom phân phối chính hãng tại Hà Nội như: máy cắt không khí ACB, Aptomat, biến tần, rơ le kỹ thuật số, máy cắt chân không VCB…

 

Thiết bị điện ABB 

 

 

1. Sơ lược về thương hiệu ABB

 

 

Thương hiệu ABB 

 

ABB là một trong những thương hiệu đứng đầu thế giới về hệ thống kỹ thuật điện, thiết bị điện công nghiệp, tự động hoá. Trụ sở chính của ABB được đặt tại Zurich, Thụy Sỹ. 

 

Các thiết bị điện chất lượng cao của ABB đều được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp điện kể cả trong những môi trường đặc biệt thì các thiết bị đều có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất. 

 

Các thiết bị điện ABB đều tạo cho người dùng độ tin cậy tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà họ mang lại. 

 

 

2.Những sản phẩm thiết bị điện ABB được phân phối bởi Elecom 

 

Các thiết bị điện cao cấp ABB luôn được các nhà thầu, kỹ sư cơ điện lựa chọn để lắp đặt trong hệ thống mạng lưới điện bởi công nghệ kỹ thuật và chất lượng đẳng cấp quốc tế mà thiết bị điện mang lại. 

 

Hiện tại, các thiết bị điện ABB đang được công ty TNHH Elecom phân phối trực tiếp như: 

 

a.Thiết bị đóng cắt hạ thế, trung thế ABB bao gồm: máy cắt chân không, contactor, máy cắt không khí, aptomat, rơ le nhiệt, rơ le kỹ thuật số, cầu chì, cảm biến, biến dòng, cầu dao phụ tải ngoài trời.…

 

\

Thiết bị điện hạ thế ABB 

 

Thiết bị đóng cắt MCB 

 

Máy cắt không khí ACB 

 

b.Tủ trung thế ABB: tủ trung thế SafeRing/SafePlus 24kV, tủ trung thế SafeRing/Safeplus 40.5kV, tủ UniGear ZS1 12/24kV, tủ trung thế Unisec 12/24kV, tủ UniGear ZS3.2- 40,5kV…

 

Tủ điện trung thế SafePlus

 

Tủ trung thế Unisec

 

 

 

3. Elecom - đơn vị cung cấp thiết bị điện ABB chính hãng tại Hà Nội

 

 

Nhà máy Elecom 

 

Công ty TNHH Elecom tự hào là một trong những đơn vị cung cấp và sản xuất các thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Không chỉ là nhà cung cấp, chúng tôi còn xây dựng nhà máy và trung tâm dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu cao nhất của khách hàng về kỹ thuật.

 

Bên cạnh đó, đạt được sự tin tưởng và kỳ vọng lớn chỉ sau một năm hợp tác, Elecom đã trở thành nhà phân phối chính thức cho sản phẩm ABB tại Việt Nam. Khi mua các sản phẩm ABB tại Elecom, quý khách sẽ được tiếp cận với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng với sự tư vấn đến từ các chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm của chúng tôi. 

 

Để tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm của ABB quý khách vui lòng xem tại: Thiết bị điện ABB 

 

Công ty TNHH Elecom 


 

--------------------------------------------

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Elecom, vui lòng liên hệ với Elecom theo thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/