Mới đây, mẫu đồng phục mới dành cho công nhân của Elecom đã chính thức ra mắt. Mẫu đồng phục này được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn về an toàn lao động với chất liệu vải kaki dày dặn, bền màu, các đường may chắc và thiết kế rộng rãi với nhiều túi hỗ trợ cán bộ có thể mang theo những đồ dùng cần thiết khi làm việc tại công trường như: sổ, bút, giấy tờ,…


Mới đây, mẫu đồng phục mới dành cho công nhân của Elecom đã chính thức ra mắt. Mẫu đồng phục này được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn về an toàn lao động với chất liệu vải kaki dày dặn, bền màu, các đường may chắc và thiết kế rộng rãi với nhiều túi hỗ trợ cán bộ có thể mang theo những đồ dùng cần thiết khi làm việc tại công trường như: sổ, bút, giấy tờ,… Ngoài ra, tên Công ty và logo của Elecom được in phun rất nổi bật phía sau lưng và trước ngực phải áo, giúp nâng cao hiệu quả về quảng bá nhận diện thương hiệu Elecom.


Hiện nay, Ban Quản trị đang tiến hành thu thập ý kiến của các công nhân về mẫu đồng phục mới này để có những điều chỉnh phù hợp hơn, tạo sự thuận tiện cho các cán bộ trong quá trình làm việc. Sự đổi mới này một lần nữa thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Elecom tới các CBNV đang làm việc trên khắp các công trường. Hy vọng bộ đồng phục mới sẽ mang tới cho các cán bộ sự tự tin, chuyên nghiệp và càng thêm tự hào khi khoác lên mình màu áo Elecom.