Mười năm một chặng đường là quãng thời gian nền tảng trong một quá trình xây dụng và phát triển của Elecom. Chặng đường 10 năm là một cuộc hành trình với đầy thử thách, khó khăn nhưng nó cũng chưa đựng những niềm đam mê, nỗ lực của tất cả các thành viên trong công ty để theo đuổi sứ mệnh cung cấp sản phẩm và giải pháp hiệu quả cho ngành điện của Việt Nam. 

 

Team building 2019 - Mừng sinh nhật Elecom tròn 10 năm​

Nhằm động viên tinh thần nỗ lực, cố gắng cống hiến của tập thể cán bộ, công nhân viên trong suốt thời gian làm việc cũng như tạo thêm cơ hội để giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, ngày 05/10/2019, Công ty TNHH Elecom đã tổ chức chuyến du lịch dã ngoại tại khu sinh thái nghỉ dưỡng Ba Vì Daisy Garden - thôn Muồng Châu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì cho tập thể nhân viên. 

 

Ảnh: Tập thể cán bộ công nhân viên của Elecom 

 

Buổi du lịch dã ngoại diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đó là sự quan tâm chân thành của Ban Giám Đốc, là tinh thần năng động, nhiệt huyết, "làm hết sức, chơi hết mình" của tập thể nhân viên. Với các trò chơi hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười, toàn thể nhân viên trong công ty ngày càng trở nên gắn kết, thương yêu nhau như người trong gia đình và luôn động viên, sát cánh bên nhau để cống hiến tạo ra những công việc mang lại hiểu quả cao nhất để Elecom ngày một vươn xa hơn trong tương lai. 

 

 

 

Elecom tổ chức buổi dã ngoại, team building với mục đích không chỉ nhằm giúp tập thể nhân viên có dịp cùng nhau vui chơi, giao lưu, học hỏi, tăng tinh thần đoàn kết mà còn tạo động lực giúp mọi người trong công ty thêm hào hứng và tự tin để sẵn sàng bước tiếp trên con đường trở thành những nhân viên chuyên nghiệp giàu kĩ năng, luôn đảm bảo tinh thần cao đối với công việc. 

 

 

Các hình ảnh trong buổi team building của Elecom:

 

 

Sau những trò chơi sôi động, Elecom đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật Elecom tròn 10 tuổi. Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui vẻ đã khiến cho tập thể nhân viên cảm thấy hứng khỏi, tự hào vì được là một phần của Elecom. 

 

 

Chương trình kỷ niệm "Mừng sinh nhật lần thứ 10" của Công ty TNHH Elecom đã diễn ra thành công tốt đẹp và tràn ngập sự hào hứng, nụ cười mãn nguyện, tự hào của toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV.

 

Trải qua 10 năm xây dựng và trưởng thành, vươt qua bao gian khó với bao thăng trầm, Công ty Elecom ngày một vững mạnh cả về nhân lực và trí lực. Dưới sự lãnh đạo đúng đắn của BGĐ, cùng với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết của toàn thể CBCNV, Công ty đã đạt được nhiều thành quả đáng kể, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp thân thiện, khẳng định một thương hiệu có uy tín, một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị điện trong và ngoài nước.