Trải qua chặng đường 11, vượt qua bao khó khăn, vất vả với niềm tin và sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, Elecom đã từng bước tạo được niềm tin và khẳng định được thương hiệu cũng như vị thế của mình trong lòng khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập công ty, Ban lãnh đạo của Elecom đã tổ chức một chuyến dã ngoại hoành tráng và độc đáo cho toàn thể CBCNV tại khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình trong ngày 04/10/2020 vừa qua. 

 

 

anh-tap-the-cbcnv-cong-ty-elecom

Ảnh tập thể BLĐ và CBCNV Công ty Elecom 

 

 

Mỗi một năm trôi qua đều là 1 dấu ấn quan trọng trong chặng đường phát triển kiên định và lâu dài của Elecom. Trải qua 11 năm hoạt động, đón nhận những chỉ đạo, quyết sách đúng đắn từ Ban lãnh đạo cùng với sự tín nhiệm của khách hàng, Elecom đã được xây dựng ngày một lớn mạnh và không ngừng phát triển.

 

Chặng đường 11 năm hình thành và phát triển, Ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể CBNV Elecom đã vượt qua bao khó khăn, thách thức, thăng trầm. Để có được sự thành công và bứt phá như ngày hôm nay chính là nhờ sự vận hành linh hoạt và thao lược của Ban lãnh đạo cũng như sự đồng lòng chung sức của toàn thể CBNV.

 

Nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày thành lập, Ban lãnh đạo của Elecom đã tổ chức buổi dã ngoại cho toàn thể CBCNV tại Khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình vào ngày 04/10/2020 vừa qua. 

 

 

anh-tap-the-cbcnv-cong-ty-elecom

Ảnh tập thể BLĐ và CBCNV Công ty Elecom 

 

 

Buổi dã ngoại mừng sinh nhật 11 năm thành lập đã được Ban lãnh đạo lên kế hoạch tỉ mỉ và được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của tất cả CBCNV của Elecom. Hành trình "The Amazing Race 2020 - khám phá Thung Nham" được ban tổ chức thành các phần như sau: 

 

Phần 1: Chương trình team building

 

Chương trình team building là những trò chơi mang tính chất đồng đội, cần có sự kết nối cao giữa các thành viên với nhau. Thông qua các trò chơi  hấp dẫn, ngập tràn tiếng cười, mỗi thành viên trong đại gia đình Elecom sẽ có cơ hội gắn kết, thấu hiểu, thương yêu và luôn sát cánh bên nhau để cùng tiến về  “vạch đích” ở phía trước. 

 

 

Các đội chơi trong phần team building

 

Màn khởi động tiếp lửa trước khi các đội bước vào các thử thách 

 

 

Một số hình ảnh của các đội chơi khi thực hiện các thử thách trong chương trình team building: 

 

 

 

 

 

 

 

Phần 2: Tiệc chúc mừng kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Elecom 

 

Sau khi vượt qua thành công các thử thách đầy cam go, ban lãnh đạo đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật Elecom 11 năm tuổi. Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Trong buổi tiệc, tập thể CBCNV ai nấy đều cảm thấy vô cùng hứng khởi và tự hào khi được mặc trên mình chiếc áo xanh thiên thanh biểu trưng của Elecom. 

 

 

Giám đốc Trần Vũ phát biểu khai mạc buổi tiệc 

 

Bánh kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Elecom

 

 

Buổi tiệc cũng là dịp để Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 10. 

 

 

Các thành viên sinh nhật trong tháng 10 

 

 

 

Để tăng thêm phần sôi động cho buổi tiệc kỷ niệm là những trò chơi vô cùng lý thú và đem lại cho mọi người đầy ắp những tiếng cười. 

 

 

Phần trò chơi

 

 

Phần 3:  Trao giải thưởng cho các đội chơi sau phần thử thách 

 

 

Giám đốc Nguyễn Thuỷ trao giải thưởng cho các đội chơi

 

Team Number 1 - giành giải nhất

 

Team Mặt trời - giành giải nhì 

 

Team Bát quái - giành giải ba

 

 

Phần 4: Bốc thăm trúng thưởng 

 

 

Các cá nhân đạt giải khuyến khích 

 

Các cá nhân đạt giải ba

 

Các cá nhân đạt giải nhì

 

Nhân viên kinh doanh Minh Tùng đạt giải nhất 

 

Phần 5: Kết thúc buổi tiệc

 

Chương trình kỷ niệm "Mừng sinh nhật lần thứ 11" của Công ty TNHH Elecom đã diễn ra thành công tốt đẹp và tràn ngập sự hào hứng, nụ cười mãn nguyện, tự hào của toàn thể Ban lãnh đạo, CBCNV.

 

 

Ảnh kỷ niệm 11 năm ngày thành lập Elecom của BLĐ và CBCNV

 

Khép lại cuộc hành trình "The Amazing Race 2020 - khám phá Thung Nham" với khẩu hiệu “Tiếp nối thành công - Vươn tầm cao mới” đã để lại những khoảnh khắc vui vẻ và kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả nhân viên trong đại gia đình Elecom. Đây cũng sẽ trở thành những nguồn động lực, tinh thần tươi trẻ cho toàn thể mọi người bước sang tháng mới, quý mới làm việc hăng say và hiệu quả hơn nữa để đưa Elecom ngày một vươn xa.