Kính gửi: Quý khách hàng và quý đối tác,

                  Toàn thể Cán bộ nhân viên công ty.

 

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập Công ty TNHH Elecom (05/10/2009 - 05/10/2021), Ban lãnh đạo Công ty xin gửi tới Quý khách hàng, quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Trong suốt chặng đường 12 năm vừa qua, các thế hệ Cán bộ nhân viên của Elecom đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, sáng tạo và đoàn kết xây dựng một thương hiệu lớn mạnh trong ngành điện lực. Những cống hiến ấy luôn được công ty, ban lãnh đạo trân trọng, đánh giá cao và tạo điều kiện, môi trường cho các cá nhân phát huy hết khả năng của mình. 

 

Đồng thời, chúng tôi cũng bày tỏ lòng tri ân đến quý khách hàng và quý đối tác đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Elecom trong suốt thời gian qua. Chính nhờ sự tin tưởng của quý khách hàng và quý đối tác mà công ty đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty cung cấp thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam. 

 

Trên con đường phát triển tiếp theo, Elecom sẽ phải đương đầu không ít thử thách, khó khăn nhưng với niềm tin, quyết tâm và đoàn kết một tập thể đã có 12 năm chung sức gắn bó, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong phát triển kinh doanh sẽ là cơ sở vững chắc để toàn thể công ty cùng nhau vượt qua những thách thức, vững bước tiến lên, tiếp tục có những bước phát triển đột phá.

 

Một lần nữa, Ban lãnh đạo Công ty Elecom xin gửi lời tri ân Quý Khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên Elecom sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Trân trọng,

 

Công ty TNHH Elecom