Máy cắt không khí ACB 1600A ABB là thiết bị dùng để đóng cắt và bảo vệ mạng lưới điện phân phối. Được tích hợp khả năng bảo vệ hiệu quả cũng như tuổi thọ lâu dài, máy cắt không khí ACB 1600A là một trong những thiết bị bảo vệ mà các nhà máy ưu tiên sử dụng hàng đầu. 

 

 

may-cat-khong-khi-acb-1600a

 

Máy cắt không khí ACB 1600A

 

 

 

  1. Máy cắt không khí ACB 1600A ABB

 

Máy cắt không khí (Air Circuit Breaker) thường được gọi bằng cách ngắn gọn là máy cắt ACB. Đây là một thiết bị dùng để đóng cắt bảo vệ quả tải và ngắn mạch cho hệ thống điện công nghiệp. 

 

So với máy cắt chân không VCB thì máy cắt không khí ACB có kích thước lớn hơn nhưng giá thành lại rẻ hơn. 

 

Đối với các dòng sản phẩm ACB cần áp dụng chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ nghiêm ngặt và đúng thời hạn.

 

 

may-cat-khong-khi-acb-1600a

Máy cắt không khí ACB 

 

 

 

  1. Vì sao nên chọn máy cắt không khí ACB 1600A ABB

 

ABB là một trong những thương hiệu hàng đầu hoạt động trong ngành điện; tự động hoá nổi tiếng trên thế giới. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân chuyên nghiệp cùng việc chọn lựa chất liệu sản xuất cao cấp nên máy cắt không khí ACB 1600A có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. 

 

Bên cạnh đó, máy cắt không khí ABB còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhằm giảm chi phí điện cho các công ty, nhà xưởng. Chính vì những ưu điểm này mà máy cắt không khí ACB 1600A của ABB được đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện hiện nay. 

 

 

may-cat-khong-khi-acb-1600a

 

Máy cắt không khí ACB 

 

 

 

 

  1. Mua máy cắt không khí ACB 1600A chính hãng ABB ở đâu? 

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy cắt không khí ACB thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng uy tín, quý khách nên tìm đến những công ty, đại lý được uỷ nhiệm phân phối từ các thương hiệu lớn như ABB, LS,...

 

Công ty TNHH Elecom tự hào là nhà phân phối các sản phẩm tủ bảng điện, thiết bị điện hạ - trung thế chính hãng của thương hiệu ABB. Elecom cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất thị cùng vô vàn những hậu đãi hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ khác. Với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chuyên sâu và nhiệt tình Elecom sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thầu, xí nghiệp, nhà máy sản xuất...khi tìm mua máy cắt không khí ACB 1600A. 

 

Chi tiết sản phẩm máy cắt không khí ACB 1600A, quý khách vui lòng xem tại: https://products.thietbidienelecom.vn/may-cat-khong-khi_c31/may-cat-khong-khi-acb-abb-e12n-3p-1600a-66ka-1sda072231r1_p321.html

 

 

 

may-cat-khong-khi-acb-1600a

Máy cắt không khí ACB 1600A

 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi, nhân viên sẽ liên lạc lại cho bạn, chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp thắc mắc của khách hàng và gửi bảng giá tham khảo đến người tiêu dùng. 

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/

 

 

 

 

cong-ty-tnhh-elecom

Công ty TNHH Elecom