TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH CƠ KHÍ 

 

 

 

 

 

QUYỀN LỢI:

 

- Thu nhập tối thiểu: 10.000.000 đến 30.000.000 + % hoa hồng (thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm)

 

- Thử việc: 2 tháng (85%)

 

- Ngoài thu nhập trên, được hưởng thêm chế độ: Ăn trưa miễn phí, công tác phí, Grab,...

 

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

 

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

 

- Được đóng BHXH và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty.

 

- Tham gia các chương trình/ hoạt động tập thể của Công ty: khu giải trí, teambuilding, sự kiện, du lịch,...

 

- Được tham gia các khoá huấn luyện/ đào tạo miễn phí 100%: Ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, các phần mềm ứng dụng Văn phòng.

 

-------------------------------------------------------

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

 

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Cơ khí trở lên

 

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Auto Cad và phần mềm vẽ chuyên dụng

 

- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật cơ khí

 

- Kinh nghiệm: Đã qua công tác thực tiễn trong ngành Kinh doanh Thiết bị điện/ Tủ bảng điện từ 1 năm trở lên

 

- Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành

 

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và có mối ngoại giao tốt.

 

- Khả năng nắm bắt, linh hoạt, làm việc độc lập và làm việc nhóm

 

-------------------------------------------------------

 

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:

 

- Làm việc tại VP chính: Lô 11, KCN Hoàng Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

 

- Thời gian: 8 tiếng/ ngày, từ 8h - 12h và 13h - 17h (nghỉ chiều Thứ 7 nếu đã xong việc và nghỉ ngày Chủ Nhật)

 

-------------------------------------------------------

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

 

- Kinh doanh vỏ tủ điện, trạm kios, thang máng cáp và các cấu kiện cơ khí khác


- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.


- Nhận đơn hàng, báo giá và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng


- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.


- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.


- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho giám đốc ban.


- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho giám đốc ban xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho bộ phận kế toán, bản photo phòng kinh doanh lưu giữ.


- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.


- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….


- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.


- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.


- Cập nhật kiến thức công việc qua việc tìm hiểu tài liệu, catalogue, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.


- Phát triển việc kinh doanh mặt hàng được chỉ định.


- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.


-------------------------------------------------------

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Nếu bạn quan tâm đến công việc nhân viên kinh doanh cơ khí vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: tuyendung@thietbidienelecom.vn