Công ty TNHH Elecom là đơn vị phân phối chính thức các dòng sản phẩm rơ le nhiệt chính hãng ABB với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn. Báo giá của sản phẩm rơ le nhiệt luôn được cập nhật nhanh nhất để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được chi phí khi đặt và mua hàng tại Elecom. 

 

ro-le-nhiet-abb-0123213

Rơ le nhiệt ABB

 

 

 

 

  1. Rơ le nhiệt ABB

 

Rơ le nhiệt ABB là thiết bị điện đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống mạng lưới điện. Rơ le nhiệt ABB có chức năng chính là bảo vệ dòng điện trước các sự cố như dòng điện bị quá tải, tăng đột ngột. Chính nhờ có rơ le nhiệt bảo vệ ABB nên máy móc hay các thiết bị điện có thể hoạt động ổn định, bền bỉ hơn, giảm nguy cơ hư hỏng trong quá trình sử dụng điện.

 

Hiện nay, rơ le nhiệt được ứng dụng cho dòng điện áp xoay chiều với công suất là 500V, tần số 50Hz. Vì thời gian làm việc của rơ le nhiệt chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn là vài giây hoặc cao nhất là vài phút nên cần phải lắp kèm Aptomat để tạo nên hệ thống bảo vệ ngắn mạch tốt và ổn định hơn. 

 

ro-le-nhiet-abb-0

Rơ le nhiệt ABB

 

 

  1. Vì sao nên mua rơ le nhiệt ABB tại Elecom 

 

    Rơ le nhiệt bảo vệ ABB là sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường ở Việt Nam. Là thương hiệu lớn và nổi tiếng trên thế giới nên rơ le nhiệt ABB có rất nhiều sản phẩm nhái, kém chất lượng xuất hiện trên thị trường khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt được.

     

    Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những cơ sở, đại lý phân phối hàng chính hãng như công ty TNHH Elecom để mua sản phẩm. Elecom là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm relay nhiệt bảo vệ chính hãng của thương hiệu ABB. Những sản phẩm rơ le nhiệt ABB do Elecom nhập khẩu chính hãng đều được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh nhất thị trường. 

     

    ro-le-nhiet-abb-01

    Rơ le nhiệt ABB

     

     

    ELECOM CAM KẾT:

     ✔️ Bảo hành chính hãng

    ✔️ Vận chuyển nhanh, giao hàng an toàn

    ✔️ Đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ (CO, CQ)

    ✔️ Sản phẩm có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

     

     

    1. Bảng báo giá rơ le nhiệt ABB mới nhất

     

    Công ty TNHH Elecom là một trong các đơn vị đã tạo dựng được uy tín lớn khi hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tủ bảng điện, thiết bị điện hạ trung thế...chính hãng ABB. Nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Elecom luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là bảng báo giá của sản phẩm rơ le nhiệt bảo vệ ABB: 

     

     


    bao-gia-ro-le-nhiet-abb

    bao-gia-ro-le-nhiet-abb-1

    bao-gia-ro-le-nhiet-abb-2

    Báo giá rơ le nhiệt ABB 

     

    Quý khách vui lòng tham lòng tham khảo các sản phẩm rơ le nhiệt ABB khác tại: Rơ le nhiệt bảo vệ ABB

     

     

    -----------------------------------------------------------------

     

    Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

    CÔNG TY TNHH ELECOM

     Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

    Hotline: 0969607489

    Email: info@thietbidienelecom.vn

    Website: https://thietbidienelecom.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/