Với các tính năng vượt trội, thang máng cáp đang dần thay thế các đường ống dẫn thông thường. Hệ thống thang máng cáp đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt là trong hệ thống điện công nghiệp và điện dân dụng. Mặc dù được sử dụng rộng rãi và khá quen thuộc nhưng để có thể lựa chọn những loại thang máng cáp hiện nay cho các công trình điện thì bạn cần phải am hiểu về sản phẩm này.

 

Thang máng cáp là gì?

 

Thang máng cáp hay thang máng cáp điện (Cable ladder) được dùng để chứa các loại dây dây diện, cáp điện nhằm mục đích điều hướng, phân phối, quản lý cũng như bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

 

 

Ứng dụng của thang máng cáp

 

 

Thang máng cáp là hệ thông bao gồm các thành phần: thang/máng cáp thẳng chứa cáp; các phụ kiện chuyển hướng kết hợp cùng hệ thống giá treo, giá đỡ được sử dụng rộng rãi trong các công trình điện công nghiệp và điện dân dụng.

 

Hệ thống thang máng cáp được dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp chuyên phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông trong hệ thống dây, hệ thống cáp điện trong các nhà máy, cao ốc, chung cư, bệnh viện…

 

Bên cạnh đó, những ứng dụng của thang máng cáp còn được phân loại như sau:

 

Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng/Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: được dùng cho các công trình điện ở ngoài trời hoặc những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị ăn mòn, han gỉ để đảm bảo tối đa kết cấu vững chắc và độ bền của hệ thống thang máng cáp theo thời gian.

 

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: được dùng để lắp đặt ở các công trình trong nhà, máng cáp trong hệ thống sẽ được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện.

 

Thang máng cáp Inox: được sử dụng, lắp đặt ở những nơi đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu cao, bởi thang máng cáp inox này có độ bền rất cao và không bị tác động của môi trường bên ngoài.

 

 

 

 

Các thành phần của hệ thống khay máng cáp

 

 

 

 

 

Ưu điểm của thang máng cáp

 

 

  • Bảo vệ an toàn cho người lắp đặt, vận hành.

 

  • Bảo vệ hệ thống dây điện và dây cáp.

 

  • Thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển, lắp đặt.

 

  • Giảm thiểu diện tích lắp đặt trong công trình.

 

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế, lắp đặt, bào trì.

 

 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP THANG MÁNG CÁP UY TÍN? 

 

Ngày nay, thang máng cáp đang được sử dụng ngày càng nhiều, do đó nhu cầu sử dụng thang máng cáp cũng tăng cao thế nhưng không phải khách hàng nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy những đơn vị cung cấp, sản xuất thang máng cáp chất lượng, uy tín để phục vụ cho các công trình. Vậy khách hàng có thể tìm thấy đơn vị sản xuất, cung cấp thang máng cáp đảm bảo chất lượng ở đâu?

 

Công ty TNHH Elecom là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại thang máng cáp theo yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm thang máng cáp chất lượng cao, giá thành hợp lý chính là những yếu tố chính giúp Elecom trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thang máng cáp, máng điện của Elecom xin vui lòng liên hệ, để nhận được hỗ trợ từ tư vấn viên và báo giá với giá thành cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: http://thietbidienelecom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/

ELECOM