TIỆC TẤT NIÊN "YEAR END PARTY 2022"

 

 

Cứ mỗi độ năm hết tết đến, Đông qua Xuân về là ngôi nhà chung Elecom lại mở rộng cửa đón chào tất cả các thành viên đã, đang và sẽ cùng gắn bó với Elecom, tụ hội về đây, điểm lại một năm đã qua, đón chào một năm mới đến, gửi gắm những niềm tin và hy vọng, trao nhau những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất.

 

Trong không khí vui tươi, ngập tràn háo hức ấy, tối ngày 13/01/2023 Công ty TNHH Elecom trang trọng tổ chức tiệc "Year and Party 2022" để tổng kết năm 2022 và đón chào một mùa xuân mới - mùa khởi đầu cho khát vọng vươn tới những tầm cao mới. Tham dự buổi tiệc là sự tham gia của Ban Lãnh đạo, các vị khách quý và toàn thể CBCNV Công ty.

 

 

Trong buổi tiệc, ông Trần Vũ, Giám Đốc Công ty TNHH Elecom đã điểm qua những thành quả đã đạt được trong năm 2022 và có những định hướng trong năm 2023; Ông Trần Vũ và Ban Lãnh đạo Công ty đã cùng nâng ly, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nhân viên đang làm việc tại Công ty cùng khách mời trong buổi tiệc.

 

 

 

Buổi lễ Tất niên còn vinh danh các cá nhân xuất sắc của khối Văn phòng & Nhà máy đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đóng góp công sức cho những thành công trong năm vừa qua. Đó là những gương mặt xuất sắc như những điểm màu sáng chói đã góp phần tô điểm cho bức tranh thành công Elecom hôm nay.

 

 

Tiếp đến là tiết mục trò chơi và bốc thăm trúng thưởng, ai cũng háo hức và nở nụ cười trên môi.

 

 

Buổi tiệc Tất niên đã khép lại nhưng bao cảm xúc vui tươi và ấm áp trong các tiết mục văn nghệ, những nụ cười của các cá nhân và tập thể được vinh danh với thành tựu đã đạt được. Với quyết tâm và khí thế của tuổi trẻ, tập thể cán bộ công nhân viên Elecom hứa hẹn năm 2023 sẽ là năm bùng nổ hơn nữa, đưa Elecom ngày một thịnh vượng.