Tủ điện điều khiển động cơ MCC là một trong những dòng tủ điện hạ thế được Elecom sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Tủ điều khiển động cơ MCC đóng vai trò không thể thiếu trong các công trình điện công nghiệp và dân dụng. 

 

 

tu-dien-dieu-khien-dong-co-mcc-1

Tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

 

 

1. Tủ điện điều khiển động cơ MCC 

 

Tủ điện điều khiển động cơ MCC là tên viết tắt trong tiếng Anh có nghĩa là Motor Control Center. Tủ điện điều khiển động cơ MCC còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như: tủ điện điều khiển trung tâm MCC, tủ MCC…

 

Tủ điện điều khiển động cơ MCC có chức năng chính là điều khiển và bảo vệ các động cơ, máy phát điện, máy bơm nước...có công suất lớn. Tủ điều khiển bao gồm các phương thức khởi động và được điều khiển tuỳ vào các động cơ khác nhau: khởi động mềm, biến tần, khởi động trực tiếp, khởi động sao - tam giác…

 

 

tu-dien-dieu-khien-dong-co-mcc-2

Tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

 

 

2. Cấu tạo của tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

Tủ điện điều khiển động cơ MCC được sản xuất từ tôn tấm. Bề mặt tủ được làm từ tấm mạ kẽm hoặc tôn sơn tĩnh điện và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. 

 

Tủ điện điều khiển động cơ MCC bao gồm những chi tiết sau: 

 

- Bộ điều khiển trung tâm PLC

- Bộ biến tần

- Khởi động mềm

- Thiết bị đóng cắt MCCB/MCB, contactor, relay, timer…

 

cau-tao-tu-dien-dieu-khien-dong-co-mcc

Cấu tạo tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

 

 

3. Ứng dụng của tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

Tủ điện điều khiển trung tâm MCC thường được lắp đặt để điều khiển các động cơ có công suất lớn trong các xưởng sản xuất, nhà máy, trạm bơm nước...để đảm bảo cho sự hoạt động xuyên suốt, tốt nhất của các động cơ điện. 

Với chức năng chính như vậy nên tủ điện điều khiển động cơ MCC thường được lắp đặt tại các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, chung cư cao ốc, sân bay, cảng biển, bệnh viện…

 

 

 

4. Những lợi ích khi sử dụng tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

- Tủ điện điều khiển động cơ MCC đã được thiết kế để có thể tối ưu hoá hiệu suất và chi phí cho các ứng dụng đòi hỏi phải có sự kiểm soát của nhiều động cơ khác nhau. 

 

-Tủ điều khiển động cơ được thiết kế và lắp đặt thiết bị trong tủ giảm thiểu đấu nối dây, giảm diện tích không gian tủ, đơn giản hoá máng cáp, hạn chế phát nhiệt trong tủ điện khi vận hành và giảm thời gian đấu nối, bảo trì. 

 

- Tiết kiệm thời gian đấu nối tủ, giảm 30% chi phí lắp đặt nhờ việc sử dụng các phụ kiện chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu lớn. 

 

tu-dien-dieu-khien-dong-co-mcc-3

Tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

 

 

5. Mua tủ điều khiển động cơ MCC chất lượng, giá tốt ở đâu? 

 

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại tủ điện hạ thế, tủ điện công nghiệp như tủ điều khiển động cơ MCC, tủ ATS, tủ hòa đồng bộ, tủ tụ bù, tủ hạ thế tổng MSB...để lắp đặt cho các công trình. Một trong những đơn vị uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn là Công ty TNHH Elecom. 

 

Khi lựa chọn đặt tủ điện điều khiển động cơ MCC tại Elecom, quý khách sẽ được hỗ trợ và nhận được nhiều ưu đãi lớn.

 

  • Đội ngũ nhân viên của Elecom sẽ tư vấn miễn phí để giúp quý khách lựa chọn được tủ điều khiển động cơ MCC phù hợp nhất. 

 

  • Các loại tủ điện điều khiển MCC đều được đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn về các thông số kỹ thuật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt tại các công trình khác nhau. 

 

  • Đối với các đơn hàng lớn, quý khách sẽ được ưu đãi, chiết khấu cao hơn để tiết kiệm được chi phí cho dự án đang thi công. 

 

tu-dien-dieu-khien-dong-co-mcc-4

Tủ điện điều khiển động cơ MCC

 

 

Để đặt mua tủ điều khiển MCC chất lượng, giá tốt cho công trình quý khách vui lòng liên hệ 0969607489 nhân viên tư vấn của Elecom sẽ hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất. 

 

 

Quý khách tham khảo sản phẩm tủ điện điều khiển động cơ MCC tại: Tủ điện điều khiển động cơ MCC 

 

 

ELECOM CAM KẾT:

 

✔️ Bảo hành chính hãng

✔️ Vận chuyển nhanh, giao hàng an toàn

✔️ Đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ (CO, CQ)

✔️ Sản phẩm có sẵn để phục vụ quý khách hàng

 

 

cong-ty-tnhh-elecom-11

Công ty TNHH Elecom

 

 

-----------------------------------------------------------------

 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/