Công nghệ sơn tĩnh điện hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp điện, công nghiệp xây dựng...Đi cùng với sự phát triển của công nghệ sơn tĩnh điện thì các hãng sơn cũng đưa ra các dòng sơn khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm, Elecom đã lựa chọn dòng sơn bột tĩnh điện của Jotun để sử dụng trong quá trình sản xuất. Vậy lý do gì mà Elecom lại lựa chọn sơn bột tĩnh điện của Jotun thì hãy cùng khám phá qua bài viết này. 

 

 

I. Công nghệ sơn tĩnh điện - sơn bột tĩnh điện Jotun 

 

Công nghệ sơn tĩnh điện là công nghệ sơn hiện đại được TS. Erwin Gemmer phát minh vào đầu thập niên 1950.  Qua nhiều cải tiến bởi các nhà khoa học, các nhà sản xuất chế tạo về thiết bị và bột sơn đã giúp cho công nghệ sơn tĩnh điện ngày càng hoàn thiện hơn. 

 

Sự ra đời của sơn bột tĩnh điện Jotun với mục đích bảo vệ, làm đẹp cho bề mặt của các sản phẩm cần sơn. Mặc dù ra đời sau nhưng công nghệ sơn bột tĩnh điện được người dùng nhanh chóng đón nhận nhờ những ưu điểm mà nó mang lại.

 

 

cong-nghe-son-tinh-dien-elecom'

Công nghệ sơn tĩnh điện Elecom 

 

 

 

II. Vậy lý do Elecom lựa chọn sơn bột tĩnh điện của Jotun là gì? 

 

 

Sơn bột tĩnh điện

 

 

Với những ưu điểm vượt trội, sơn bột tĩnh điện Jotun có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong khi sử dụng và thân thiện với môi trường. 

 

Sơn bột tĩnh điện Jotun thân thiện với môi trường

 

Công nghệ sơn bột chỉ có một quá trình sơn duy nhất nên các vấn đề về ô nhiễm môi trường đều được loại bỏ hoặc có nhưng không đáng kể. Trong công nghệ sơn bột tĩnh điện Jotun không chứa những dung môi do vậy phát sinh rất ít mùi, không gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy mà sơn phủ bột Jotun là một công nghệ sơn vô cùng an toàn và đạt tiêu chuẩn tốt hơn cho môi trường. 

 

Những ưu điểm khi sử dụng sơn bột tĩnh điện Jotun 

 

- Sơn bột Jotun được tích điện (+) còn bề mặt sơn được tích điện (-) khiến 2 phần này bám hút nhau chắc chắn hơn các sơn thông thường và tạo nên độ bền vượt bậc.

 

- Sơn bột Jotun ngoài bám chắc, mà bề mặt sơn rất cứng hoặc dẻo (tùy vào loại sơn) có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước.

 

- Sơn bột Jotun có khả năng chống ăn mòn, chịu các tác nhân hóa học, oxi hóa và sự biến đổi khí hậu thời tiết thất thường.

 

- Khi sử dụng sơn bột tĩnh điện Jotun không cần dùng sơn lót. 99% sơn sẽ được dùng triệt để. 

 

- Khi sử dụng cách phun sơn tĩnh điện, lớp sơn sẽ được điều chỉnh dày hoặc mỏng theo yêu cầu. Ngoài ra, màu sơn lên rất chuẩn xác và bóng mịn.

 

- Quy trình có thể được thực hiện tự động hóa dễ dàng. 

 

- Tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm.

 

- Dễ dàng làm sạch những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu.

 

- Dễ dàng vệ sinh khi bột sơn bám lên người hoặc các thiết bị khác mà không cần dùng bất cứ loại dung môi nào như đối với sơn nước.

 

 

 

III. Đơn vị gia công sơn tĩnh điện uy tín tại Hà Nội 

 

 

cong-nghe-son-tinh-dien-elecom

Công nghệ sơn tĩnh điện Elecom

 

 

Công ty TNHH Elecom là đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực: sơn tĩnh điện, gia công cơ khí…Công ty cung cấp dịch vụ gia công sơn tĩnh điện theo yêu cầu khách hàng. Gia công đảm bảo mọi yếu tố: giá, chất lượng, thẩm mỹ và đặc biệt là tiến độ thực hiện. 

 

Quý khách vui lòng tham khảo dịch vụ sơn tĩnh điện tại: https://thietbidienelecom.vn/linh-vuc-hoat-dong/dich-vu-son-tinh-dien

 

cong-ty-tnhh-elecom-d

Công ty TNHH Elecom

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây: 

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/

 

 

  •