Thang máng cáp là sản phẩm gia công được dùng trong việc lắp đặt hệ thống cáp điện, dây điện, phụ trợ cho ngành xây dựng, điện tại các trung tâm thương mại, chung cư cao ốc, bệnh viện, trường học…Đóng một vai trò quan trọng trong việc lắp đặt hệ thống điện nên việc lựa chọn thang máng cáp cũng rất được chú trọng và đòi hỏi bạn cần có những am hiểu về sản phẩm này. 

 

 

he-thong-thang-mang-cap-1

Hệ thống thang máng cáp 

 

 

1. Thang máng cáp

 

Thang máng cáp hay còn được gọi là thang máng cáp điện, thang dẫn, máng dẫn được dùng trong việc lắp đặt hệ thống cáp điện, dây điện, phụ trợ cho ngành xây dựng, điện tại các trung tâm thương mại, chung cư cao ốc, bệnh viện, trường học…

 

Việc xây dựng hệ thống thang máng cáp sẽ giúp quản lý, sắp xếp các loại cáp điện, dây điện, cáp mạng...của công trình để tối ưu hoá chất lượng của hệ thống. Thang máng cáp thường được thiết kế đơn giản, chắc chắn nên có thể dễ dàng vận chuyển đến các công trình. 

 

Thang máng cáp sẽ mang đến sự an toàn khi vận hành, loại trừ những rủi ro, gây thương tích cho người thi công; tiết kiệm không gian; giảm thiểu chi phí nguyên vật liệu, thời gian và chi phí bảo dưỡng. 

 

he-thong-thang-mang-cap-2

Hệ thống thang máng cáp 

 

 

 

2. Thông số kỹ thuật của thang máng cáp 

 

- Thang máng cáp thường được làm từ những vật liệu như: nhôm, inox, tôn mạ kẽm, tôn mạ kẽm nhúng nóng…

 

- Kích thước của thang máng cáp sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: 500×100, 400×100, 300×100, 200×100, 150×100, 100×50,…

 

- Độ dày của thang máng cáp: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm…

 

- Màu sắc:  Ghi, trắng, cam…

 

- Phụ kiện thêm của thang máng cáp (lắp đặt theo yêu cầu)

 

he-thong-thang-mang-cap-3

Hệ thống thang máng cáp 

 

 

3. Những lưu ý khi lựa chọn thang máng cáp 

 

Khi lựa chọn thang máng cáp cho công trình của mình, bạn cần xác định đúng nhu cầu, mục đích, kích thước, chất liệu...để đưa cho đơn vị thi công. 

 

- Khảo sát giá thị trường: Bạn cần tham khảo các mức giá khác nhau cho các loại thang máng cáp. Từ đó có thể đưa ra so sánh giữa các bên và quyết định loại nào phù hợp, đáp ứng hết các yêu cầu mà mình đưa ra.

 

- Chọn nguyên vật liệu sản xuất: Việc lựa chọn nguyên vật liệu để sản xuất là một trong những khâu quan trọng không thể thiếu khi lựa chọn thang máng cáp cho công trình. Khi lựa chọn vật liệu làm thang máng cáp, bạn cần lựa chọn vật liệu phù hợp vì đa số các loại thang máng cáp đều được sử dụng ở môi trường bên ngoài nên cần có độ bền cao, có sức chịu ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài. 

 

Một số vật liệu thường được lựa chọn để làm thang máng cáp:

 

Máng cáp sơn tĩnh điện: sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện làm lớp vỏ bảo vệ. 

Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: được lắp đặt bên ngoài vì chịu được các tác động, khí hậu khác nhau.

Máng cáp không mạ kẽm: sử dụng khi lắp đặt trong nhà.

 

- Xác định kích thước: Xác định độ dày, chiều cao... để đảm bảo khả năng bảo vệ cáp của hệ thống máng cáp. Cần lưu ý khoảng cách giữa các khay để lựa chọn các loại máng cáp phù hợp.

 

he-thong-thang-mang-cap-4

Hệ thống thang máng cáp 

 

 

 

4. Địa chỉ sản xuất thang máng cáp chất lượng - uy tín - giá rẻ

 

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất, cung cấp các loại thang máng cáp với nhiều thiết kế và mức giá khác nhau. Mỗi đơn vị sẽ có những thế mạnh khác nhau. Bởi vậy, hãy lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chọn cơ sở sản xuất thang máng cáp. 

 

Elecom tự hào là một trong những đơn vị sản xuất thang máng cáp chất lượng, uy tín tại Hà Nội. Đến với Elecom, quý khách sẽ được tiếp cận với các sản phẩm ở mức giá vô cùng ưu đãi; nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo…

 

Tất cả các sản phẩm tại Elecom đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nên sản phẩm đến tới tay khách hàng đều là hàng chất lượng cao, đảm bảo đầy đủ yêu cầu của khách hàng. 

 

 

ELECOM CAM KẾT:

 

✔️ Bảo hành chính hãng

✔️ Vận chuyển nhanh, giao hàng an toàn

✔️ Đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ (CO, CQ)

✔️ Sản phẩm có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

 

cong-ty-tnhh-elecom-445

Công ty TNHH Elecom

 

 

-----------------------------------------------------------------

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Elecom, vui lòng liên hệ với Elecom theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/